Monday, September 17, 2007

FRIENDSHIP

Minsan hindi mo alam kung sino ang dapat mong tawaging kaibigan..
Lagi mo syang dinadamayan, andyan ka lagi sa tabi nya kapag kailangan ng kausap, lagi kang nandyan kapag kailangan ng kausap, lagi kang nandyan kapag kaylangan nya ng "advice", kahit saan nya gusto pumunta at kahit anong oras handa mo syang samahan. Ka-share mo sa pagkain, sasagot, pati sa crush.
Merong situasyon na kailangan ko kasama, kausap, karamay nilapitan ko sya. Pero bakit ganun? binalewala niya lang ako. Sakit nun diba? sa kabila ng pagkakaibigan at pagsasama niyo ganun lang pala ang magiging trato niya sayo..sana man lang naramdaman niya na nakasakit sya ng isang tao na itinuring syang higit pa sa kapatid...

2 comments:

rnhy said...

naks naman....
true frend ka tlga nOh
ksi hnp mo frend n tunay..
pero kaw tunay n frend ka sa lahat......
ang masasabi ko lang ayos ang blog mo mahirap talaga maghanap ng kaibigan..actually d nmn tlga kailngan hanapin ang tunay na kaibigan di b?
kusa e2ng darating ng di mo namamalayan

Unknown said...

well alam mahirap talga hanapin ang true friends,,,pero ako ngaun nahnap ko n cla,,,to tell kung cno cla nakilala mo na rin cla eh!!! cla kua dhel,dante,emerald,carlo...pero ung mga clasmate ko i never treat dem as a friends i treat them as a clasmate lng pow at kakilala,,,,kasi wala pa cla napapakita sakin n true friend cla..kaya ingatz sa pag-pili ng kaibigan ah!!!!